-->

Thầy Lê Tiến- Người Truyền Cảm Hứng

Thầy Lê Đình Tiến là người sáng lập Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc tại Tàm Xá - Đông Anh - Hà Nội. Đây là nơi bồi dưỡng kiến thức văn hoá cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 12, với đầy đủ tất cả các môn. Trung tâm được đầu tư rất đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ dạy học, tự học: lớp xây bậc thang, điều hoà, thiết bị hỗ trợ giảng dạy... ngân hàng đề thi thử THPT quốc gia khổng lồ. Mặc dù, trung tâm nằm ở một huyện ngoại thành Hà Nội, nhưng vẫn thu hút được rất nhiều học sinh từ các quận, huyện khác trong địa bàn Hà Nội theo học.

Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc là địa chỉ rất uy tín. Hàng năm hơn 98% học sinh theo học tại đây đỗ đại học, 80% trong số đó đỗ vào các trường đại học hàng đầu Việt Nam: ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, HV An Ninh, HV cảnh sát, HV Bưu chính viễn thông, ĐH Bách Khoa, ĐH Y HN, ĐH Kiến Trúc, ĐH Xây dựng, ĐH sư phạm Hà Nội, ĐH quốc gia Hà Nội, HV Tài Chính, ĐH giao thông vận tải, ĐH Y Hải Phòng... Nơi đây là đại gia đình tình nghĩa, thầy cô, nhân viên như người thân trong gia đình mỗi học sinh, bằng tất cả tấm chân tình và nhiệt huyết. dạy học trò, rèn học trò như em ruột mình, như con mình.

 Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc là cơ sở hội ngộ một đội ngũ giáo viên tuyệt vời, giỏi về chuyên môn và sáng tạo về phương pháp giảng dạy. Mỗi thầy cô của trung tâm đều là những cá nhân rất uy tín trong “nghề ôn thi”. Hết thế hệ anh chị lại đến thế hệ các em tìm tới, đội ngũ giáo viên của trung tâm như một “lương sơn bạc” hội ngộ những cá nhân có cùng trình, tâm, đức. Đội ngũ trợ giảng, nhân viên giúp việc cho thầy cô rất trẻ sáng tạo và nhiệt huyết, là cánh tay nối dài của giáo viên, giúp giáo viên kèm thêm cho các em vào sau, hoặc cần hỗ trợ. Khu tự học như một thư viện quốc gia giữa thôn quê, cảnh các bạn lớp 12 miệt mài cày đề như một liều thuốc kích thích mạnh cho những ai lười học. Trung tâm cũng đầu tư rất nhiều đầu sách tham khảo, sách dạy làm người, sách dạy kĩ năng... cho các bạn học sinh trau dồi kiến thức. Ngoài việc giảng dạy các môn học theo chương trình của Bộ giáo dục, thầy Tiến và các thầy cô ở trung tâm thường có những chia sẻ về các câu chuyện nhỏ trong cuộc sống để học sinh trung tâm có cách ứng xử tốt và hình thành các kỹ năng sống. Trung tâm cũng tổ chức những hoạt động ngoại khóa như: triển lãm khoa học công nghệ, hùng biện tiếng anh, thi đấu bắn tên lửa nước tự chế, thí nghiệm hóa học,.. để học sinh bớt căng thẳng và có hứng thú hơn với các môn học.

Với các học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, các học sinh thuộc gia đình khó khăn trung tâm Thầy Tiến miễn giảm học phí từ 50%, 70%, 100% tùy theo mỗi trường hợp. Mới gần đây, Thầy Tiến đã ủng hộ 400 triệu đồng cùng với trường  THCS-THPT Nguyễn Tất Thành – Hà Nội xây dựng một khu phòng học hai tầng khang trang tặng trường PTDTBT TH&THCS Cao Bồ - Vị Xuyên- Hà Giang. Những hoạt động đó đều rất thiết thực, giàu tính nhân văn và có ý nghĩa. Đó là tấm gương thầy cô gieo mầm thiện vào học trò, dạy học trò sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Trung Tâm Thầy Tiến đã chiếm trọn lòng tin của học sinh và phụ huynh. Xứng đáng là một trong các trung tâm ôn thi vào cấp 3, ôn thi đại học hàng đầu thủ đô.

Theo dõi các cập nhật bài viết mới nhất qua email:

0 TRẢ LỜI "Thầy Lê Tiến- Người Truyền Cảm Hứng"

Post a Comment

Cặc

Trung tâm quảng cáo 1

Trung tâm quảng cáo 2

DCMA Badge