-->

Tìm các nạn nhân bị Ngô Quốc Phú Lừa đảo

fb đối tượng lừa đảo
    
    CẢNH BÁO LỪA ĐẢO  Tìm các nạn nhân bị N.Q.P lừa đảo.      
Cũng như mọi người đã biết trong mấy ngày vừa qua liên tục trên các nhóm buôn bán hàng hiệu và điện thoại iPhone từ các seller đến người tiêu dùng đã liên tục bóc phốt người này vì lí do đã nhận cọc và nhận đủ tiền nhưng không trả hàng cũng như trả tiền sau đó tiếp tục cò quay kéo dài thời gian hoặc trả cọc theo từng đợt lắt nhắt nhưng hiện nay đã vơ nợ do không có đủ khả năng.




 Là một trong những nạn nhân em xin phép được chia sẻ hành vi lừa đảo và cách thức người này lừa đảo như sau:
Thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách nhận order lấy cọc từ khách mới sau đó hoàn tiền cọc cho khách cũ, cũng như lấy ảnh và hàng có sẵn để lừa khách mới mua hàng hẹn giao xong chuyển tiền nhưng không chuyển hoặc chào hàng giá rẻ xong ôm cọc trốn luôn. 




Vì số lượng nạn nhân càng ngày càng tăng và để tránh người này thực hiện hành vi lừa đảo theo cách tương tự như trên em mong mọi người chia sẻ bài viết rộng rãi để người khác còn tránh bị lừa và cũng như các nạn nhân bọn em liên lạc được với nhau để tìm ra cách giải quyết. 




Hiện tại số tiền người này lừa đảo bằng cách thức trên đã lên đến hơn 1 tỷ và có thể tiếp tục tăng trong các ngày sắp tới nhé ạ.



 Em lấy tài khoản tạm thời để đăng nhằm tránh FB quét và tránh người này và 1 số người quen biết báo cáo bài viết làm sập bài viết ạ ‼️ Người này đang chơi chung 1 nhóm seller rất thân với nhau, cố tình bao che và cố ý lừa đảo nên mọi người hết sức cảnh giác ạ

Theo dõi các cập nhật bài viết mới nhất qua email:

0 TRẢ LỜI "Tìm các nạn nhân bị Ngô Quốc Phú Lừa đảo"

Post a Comment

Cặc

Trung tâm quảng cáo 1

Trung tâm quảng cáo 2

DCMA Badge